lễ tông kết năm học 2016-2017

Tháng Sáu 1, 2017 5:09 chiều
 

Sáng ngày 30/5,  Trường mầm non Hiếu Liêm đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017 và lễ ra trường cho các bé lớpLá.Tham dự buổi lễ trường vinh dự đón tiếp các vị đại biểu, các vị khách quý, tập thể cán bộ, giáo viên công nhân viên trường cùng toàn thể Quý phụ huynh và các bé.

 

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ do các bé biểu diễn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời 

Các bé lớp Lá 2 trong tiết mục “Mưa hè” 

Tại buổi lễ, Cô Phạm Thị Việt – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2016- 2017 cô cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các bậc phụ huynh đã tin tưởng gửi con em cho trường trong suốt thời gian

Tiếp theo chương trình là tiết văn nghệ của các lớp.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

 

Tiết mục hát múa “Nhật kí của mẹ” của cô và trò lớp Lá 1

 

 

Trong hình ảnh có thể có: 9 người, mọi người đang đứng

 

Nhà trường trao giấy khen và quà cho các bé đạt thành tích xuất sắc trong năm học

  

Trong hình ảnh có thể có: 17 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời 

       Cũng tại buổi lễ, nhà trường tổ chức lễ ra trường cho các bé lớp Lá 1 và Lá 2. Ông Nguyễn Văn Chuyên và Ban đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh  đã trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho các bé cùng với lời chúc “Chúc các con ngày càng học giỏi, chăm ngoan. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, là kỷ niệm đẹp để các cháu khép lại cấp học mầm non và vững vàng cho khởi đầu một cấp học mới! 

Buổi lễ lắng đọng hơn với lời phát biểu của bé Nguyễn Đình Kiệt đại diện cho các bé Lá  gửi đến quý cô những lời cảm ơn rất xúc động. Bé đã thể hiện cảm xúc của mình rất hồn nhiên, ngây thơ nhưng trong sáng và chân thành biết bao.

”Sáng nay em vào lớp mới rồi, tạm xa ngôi trường yêu mến, quanh em bao điều mới lạ xa thật rồi những kỷ niệm thân yêu…..”, tạm biệt các bé lớp Lá, chúc các bé sẽ học thật giỏi trong bước đường học vấn sau này.

Tiết mục “Tạm biệt búp bê thân yêu” của các bé lớp Lá  đã khép lại chương trình “LỄ TỐT NGHIỆP – LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017” của TRƯỜNG MẦM NON HIẾU LIÊM.

Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của Quý vị đại biểu, Quý phụ huynh đã dành thời gian quý báu để đến dự  buổi lễ tổng kết. Kính chúc Quý thầy cô nhiều sức khoẻ, hạnh phúc thành đạt trong sự nghiệp trồng người. Chúc các bé chăm ngoan, học giỏi. Chúc nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển